Mua hàng & đổi trả

Giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi mua hàng và có nhu cầu muốn đổi trả hàng hóa

Hướng dẫn mua hàng tại Marin Safety

Bảo Hộ Marin Safety tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh đồ bảo hộ lao động. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, chuẩn chất lượng 100%. Đến với Marin Safety bạn sẽ được lựa chọn mua hàng một cách dễ dàng với những chính sách và ưu đãi hấp dẫn

1. Đặt hàng & lựa chọn phương thức thanh toán

2. Bạn sẽ nhận được email và cuộc gọi xác nhận đơn hàng

3. Chờ hàng hóa được giao bởi các đơn vị vận chuyển

4. Nhận hàng tại địa chỉ theo đơn hàng đã đặt

Hướng dẫn đổi trả hàng hóa

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
  • Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

Câu hỏi thường gặp

Mua hàng tại website Marin Safety như thế nào?

Bạn có thể đặt mua các sản phẩm của chúng tôi ngay tại website theo các bước vô cùng đơn giản như sau:

  • Chọn sản phẩm bạn thích.
  • Chọn size sản phẩm phù hợp (nếu có).
  • Hoàn tất các bước đặt hàng khác trên hệ thống.
  • Nhận email cùng cuộc gọi xác nhận đặt hàng thành công từ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng.
  • Đợi chờ thêm một vài ngày để sản phẩm được giao đến bạn.
Có ai xác nhận đơn hàng khi đặt hàng không?

Hiện tại, sau khi đặt hàng thành công tại website marin.vn, bạn sẽ nhận được xác nhận việc đặt hàng bằng email mà bạn đã dùng để đăng ký cùng cuộc gọi xác nhận đơn hàng từ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Marin Safety.

Một số lưu ý quan trọng:

– Thời gian mà Marin Safety gọi điện cho bạn nhằm xác nhận đơn hàng sẽ từ:

  • Thứ 2 – chủ nhật, 9h00 đến 19h30
  • Các đơn hàng chưa được xử lí sau thời gian trên sẽ được chúng tôi tiếp tục xử lí vào ngày làm việc tiếp theo.

– Marin Safety luôn luôn cố gắng liên lạc với bạn bằng 2 cuộc gọi/ngày và trong 2 ngày liên tiếp. Qua thời hạn trên nhưng chúng tôi vẫn chưa thể liên lạc được với bạn, đơn hàng của bạn sẽ tự động bị hủy trên hệ thống.

– Ở một số thời điểm, việc xác nhận đơn hàng có thể chậm hơn dự kiến, mong bạn thông cảm và chờ đợi thêm từ 2 – 3 ngày.

Làm thế nào để hủy bỏ hoặc thay đổi thông tin đơn hàng?

Sau khi Marin Safety đã xác nhận đơn hàng nhưng bạn muốn hủy bỏ hoặc thay đổi thông tin đơn hàng thì có thể thực hiện theo một trong hai cách sau:

  1. Liên hệ trực tiếp với hotline: 0379 434 639
  2. Truy cập vào Tab Liên hệ – nhập thông tin (hủy bỏ đơn hàng, thay đổi thông tin) và nhấn gửi thông tin
Có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?

Khi mua hàng online qua website marin.vn, bạn sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

  • Nếu sản phẩm đúng mô tả, bạn nhận hàng và thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng.
  • Nếu sản phẩm không đúng mô tả, bạn hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng và không phải thanh toán bất cứ khoản tiền nào.
  • Nếu sản phẩm đúng mô tả nhưng không vừa (đối với giày bảo hộ), bạn từ chối nhận hàng, không thanh toán bất cứ khoản tiền nào và liên hệ với Marin Safety để được gửi sản phẩm khác.

It's content strategy gone awry right from the start. Forswearing the use of Lorem Ipsum wouldn't have helped, won't help now. It's like saying you're a bad designer, use less bold text, don't use italics in every other paragraph. True enough, but that's not all that it takes to get things back on track.