Thanh toán tại cửa hàng

Hình thức này áp dụng cho khách hàng đặt hàng online để giữ hàng, sau đó qua các cửa hàng của Marin để nhận đơn hàng và thanh toán trực tiếp. Marin sẽ liên hệ để xác nhận đơn hàng với khách hàng và giữ hàng cho khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc để khách hàng qua lấy hàng.

Thanh toán khi nhận được hàng

Marin cung cấp dịch vụ giao hàng và thu tiền tận nhà (COD) với mọi khách hàng trên toàn quốc với giá trị hoá đơn trên 100.000đ. Marin sẽ liên hệ để giao hàng tới địa chỉ của khách hàng. Khách hàng sau khi nhận hàng vui lòng kiểm tra hàng thật kỹ, thanh toán tiền hàng và tiền phí vận chuyển (theo quy định phí vận chuyển của Marin) cho nhân viên Marin đến giao hàng hoặc đối tác giao hàng của Marin.

Thanh toán qua tài khoản ngân hàng

Đối với khách hàng ở tỉnh, thành phố khác ngoài Hà Nội mà nhân viên Marin chưa giao hàng đến khu vực đó. Các bạn có thể chọn hình thức thanh toán chuyển khoản để giảm bớt chi phí vận chuyển hàng hoá hoặc miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 700.000đ.

Quý khách có thể đến bất kỳ Phòng giao dịch ngân hàng, ATM hoặc sử dụng tính năng Internet Banking để chuyển tiền vào một trong các tài khoản :

NGÂN HÀNG KỸ THƯƠNG VIỆT NAM – Techcombank
Chủ tài khoản : NGUYEN VAN MANH
Số tài khoản : 19032555297661
Chi nhánh : Techcombank – Chi nhánh sở Hà Nội

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB
Chủ tài khoản : NGUYEN VAN MANH
Số tài khoản : 197382419
Chi nhánh : ACB – PGD VAN QUAN

Thanh toán chuyển khoản ngân hàng

LIÊN HỆ

Thôn Văn Lãng, Xã Quang Trung, Huyện Phú Xuyên, Hà Nội
Hotline: 0979 434 639 (zalo)
Email: marindotvn@gmail.comnv.manh265@gmail.com